Trang chủ
Loading...
» Ô tô
Loading...
» Ford
Loading...
» Ranger » 2019 » Xe Ford Ranger Raptor 2.0L 4x4 AT 2019  [ Mã tin : 5566973 ]

Xe Ford Ranger Raptor 2.0L 4x4 AT 2019 - 895 Triệu

Đăng ngày 1/05/2024 . Xem 11 lượt
Đang tải ảnh...

Thông số kỹ thuật

2019
Xe đã dùng
63,000 Km
Nhập khẩu
Bán tải / Pickup
Số tự động
Dầu 2.0 L
Xanh
Đen
5 chỗ
4 cửa
4WD - Dẫn động 4 bánh

Thông tin mô tả

Ford Ranger Raptor sx 2019
Odo: 63.000 km

Ngoại hình xe được thiết kế đẹp mắt, với phần đầu xe trông rất hầm hố, phong cách thể thao và đầy sức mạnh cơ bắp. Bên cạnh đó các phụ kiện ngoại thất như: Gương chiếu hậu, đèn xe, tay nắm cửa cho tới book tem mang logo “Raptor” cũng được bố trí cân đối và gợi cảm.

Kích thước 3 chiều của xe đều được tăng lên đáng kể giúp cho không gian chỗ ngồi thoải mái hơn và thùng xe cũng chở được nhiều hàng hóa hơn. Ngoài ra gầm xe còn được thiết kế cao hơn và khoảng sáng gầm xe cũng được chiếu xa hơn lên tới 283mm điều này giúp thuận lợi khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề phức tạp.

Ranger Raptor sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.0 i4 TDCi, công suất sản sinh 213 mã lực và momen xoắn cực đại 500Nm. Cùng với hộp số tự động 10 cấp khiến cho chiếc xe tăng tốc tốt hơn và mượt mà hơn so với hộp số tự đông 6 cấp thông thường. Ngoài ra hệ thống treo cũng được nâng cấp mạnh mẽ giúp cho chiếc xe luôn vận hành êm ái trên mọi cung đường.

Hãng xe Ford đã rất chú trọng tới vấn đề này và luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, nhất là hệ thống phanh sử dụng đĩa tản nhiệt cho hệ thống phanh trước và phanh sau Ford cũng nâng cấp từ dạng tang trống sang đĩa đặc giúp cho phanh nhạy hơn và an toàn hơn. Ngoài ra chiếc Ranger Raptor còn được trang bị nhiều hệ thống an toàn khác như: Hỗ trợ chống trượt, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo, khởi động ngang dốc, camera lùi, kiểm soát trọng lượng thích ứng…

Nội thất bên trong của chiếc Raptor đều được trang bị các trang thiết bị, tiện nghi vô cùng hiện đại như: chất liệu ghế được bọc da cao cấp, thiết kế ôm chặt người ngồi để đảm bảo an toàn khi chạy đường địa hình. Vô lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số bằng ma-giê nhằm mang lại trải nghiệm thể thao hơn, chất hơn.Dặc biệt là chiếc Raptor có gắn hệ thống quản lý địa hình TMS gồm 6 chế độ lái

Liên hệ người bán

Tuyền
Điện thoại: 0937 090 968
Địa chỉ: 161f dạ nam, p3, q8 TP HCM
Xem gian hàng ⇨

Tin xe khác từ Tuyền

Đang tải dữ liệu  

Tin xe khác cùng model

Đang tải dữ liệu  

Tin xe khác có mức giá xấp xỉ (± 10%)

Đang tải dữ liệu