Trang chủ
Loading...
» Ô tô
Loading...
» Kia
Loading...
» Seltos » 2023 » Xe Kia Seltos GT-Line 1.4 AT 2023  [ Mã tin : 5397120 ]

Xe Kia Seltos GT-Line 1.4 AT 2023 - 714 Triệu

Đăng ngày 24/04/2024 . Xem 15 lượt
Đang tải ảnh...

Thông số kỹ thuật

2023
Xe mới
Lắp ráp trong nước
Crossover
Số tự động
Xăng 1.4 L
Trắng
Đen
5 chỗ
5 cửa
FWD - Dẫn động cầu trước

Thông tin mô tả

Kia Seltos GT-Line 1.4 Turbo | Phong cách mạnh mẽ - Khẳng định đẳng cấp
Phiên bản Kia Seltos GT-Line 1.4 Turbo với những đặc trưng về thiết kế, công nghệ được cải tiến không ngừng, mẫu xe đã nhanh chóng chinh phục nhiều đối tượng khách hàng đồng thời củng cố vững chắc vị thế hàng đầu của chiếc SUV hạng B.
Kia Seltos GT-Line 1.4 Turbo ghi dấu ấn mạnh mẽ với bộ body kit viền chỉ đỏ làm nổi bật những đường nét thể thao, mạnh mẽ tràn đầy sức sống. Không gian nội thất đẳng cấp, thể hiện chất riêng với tone màu đen viền chỉ đỏ cùng logo GT-Line trên vô lăng, ghế, chụp cần số và ốp bàn đạp kim loại. Đặc biệt, Kia Seltos GT-Line 1.4 Turbo là phiên bản Seltos duy nhất được trang bị rèm che nắng cửa sổ sau mang đến sự thoải mái cho hành khách và tạo sự khác biệt rõ rệt so với các phiên bản còn lại cũng như những đối thủ trong phân khúc.
Mẫu SUV 5 chỗ phiên bản GT-Line này cũng tạo ấn tượng bởi sự linh hoạt, đa dụng, có thể đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khi sở hữu động cơ tăng áp 1.4 Turbo kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp đi cùng 3 chế độ lái ECO/ NORMAL/SPORT cho khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt mang đến trải nghiệm lái xứng tầm, cùng bạn chinh phục mọi hành trình.

Liên hệ người bán

Kia Đống Đa
Điện thoại: 0984 289 998
Địa chỉ: 568 Đường Láng, Đống Đa Hà Nội
Website: kiadongda.bonbanh.com

Tin xe khác từ Kia Đống Đa

Đang tải dữ liệu  

Tin xe khác cùng model

Đang tải dữ liệu  

Tin xe khác có mức giá xấp xỉ (± 10%)

Đang tải dữ liệu